• :
  • :
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 6
Tháng 09 : 44
Tháng trước : 114
Năm 2024 : 815
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI TRỰC TUYẾN "TÌM HIỂU VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ" NĂM 2024

Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia và ngày chuyển đổi số Bắc Kạn năm 2024. Ủy ban nhân dân xã Bằng Lãng xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia và ngày chuyển đổi số Băc Kạn năm 2024. với nhiều nội dung thực hiện đến hết năm 2024 như lồng ghép các hoạt động chuyển đổi số trong dịp Ngày hội đại đoàn kết dân tộc và các sự kiện, hoạt động của các ban, ngành, các tổ chức chính trị xã hội cấp xã và cấp thôn trong năm 2024.

Trong đợt đầu triển khai các nội dung theo kế hoạch UBND xã đăng tải Thể lệ cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về chuyển đổi số" năm 2024 do UBND tỉnh Bắc Kạn tổ chức, triển khai. để đông dảo cán bộ, công chức, người lao động và Nhân dân biết và tham gia cuộc thi, đây là cơ hội tham gia tìm hiểu về công tác chuyển đổi số cho cán bộ, công chức và nhân dân đặc biệt là các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng của xã và các thôn nắm bắt được các nội dung, các bước thực hiện các Thủ tục hành chính trên không gian mạng, góp phần công khai, minh bạch trong việc giao dịch của công dân với các cơ quan nhà nước.

Ủy ban nhân dân xã đăng tải toàn bộ THỂ LỆ Cuộc thi " Tìm hiểu chuyển đổi số" năm 2024. để mọi người tìm hiểu và tham gia.  


Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị