Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 4
Tháng 04 : 57
Tháng trước : 99
Năm 2024 : 292
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Bằng Lãng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ năm 2023

        Thực hiện kế hoạch số 359/KH-UBND ngày 18/7/2023 của UBND xã Bằng Lãng về Tổ chức thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng, và viếng nhà bia ghi tên liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2023).

Ngày 26/7/2023 đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành đoàn thể xã Bằng Lãng, đại diện công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn, đơn vị phân kho I, kho K380 đã đến thăm tặng quà tại các gia đình người có công. gồm chuyển quà của Chủ tịch Nước 17 xuất quà; Công ty Khoáng sản Bắc Kạn 16 xuất quà; Kho K380 15 xuất quà; Quỹ đền ơn đáp nghĩa xã 16 xuất quà;

                  

 (Đoàn thăm tặng quà ông Nông Quang Thiện  – Thương binh tại thôn Nà Duồng)

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền địa phương đã ân cần hỏi thăm động viên và tặng những xuất quà đầy ý nghĩa đến các đồng chí thương binh, bệnh binh và gia đình thân nhân liệt sỹ.

( Đoàn thăm tặng quà tại nhà ông Hoàng Văn Thụ thôn Bản Lắc – Gia đình thờ cúng liệt sĩ)

Cùng với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, niềm biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền hòa bình, độc lập của dân tộc 18 giờ 00 tối 26/7/2023 BCH Đoàn thanh niên xã đã tổ chức Lễ thắp nến chi ân tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

                 ( Đoàn Thanh niên tổ chức thắp nến tri ân tại nhà bia tưởng niệm xã)

Sáng ngày 27/7/2023 Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành đoàn thể xã Bằng Lãng, đại diện công ty cổ phần khoáng sản Bắc Kạn, đơn vị phân kho I, kho K380, trường Tiểu học, trường Mầm non và gia đình liệt sỹ đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nhà bia ghi tên các liệt sỹ.

         Đây là dịp để các thế hệ đi sau bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những liệt sỹ đã hy sinh, các gia đình chính sách cũng là hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho các thế hệ sau./.  

      

 


Tác giả: Uỷ ban nhân dân xã Bằng Lãng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị