Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 4
Tháng 04 : 57
Tháng trước : 99
Năm 2024 : 292
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Bằng Lãng tổ chức đối thoại giữa chủ tịch UBND xã với thanh niên năm 2023

      

       Thực hiện kế hoạch số 255/KH-UBND ngày 12/5/2023 của UBND xã Bằng Lãng về tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã với thanh niên xã Bằng Lãng năm 2023. Ngày 14/6/2023 UBND xã Bằng Lãng phối hợp với BCH Đoàn thanh niên xã tổ chức chương trình đối thoại giữa chủ tịch Ủy ban nhân dân xã với thanh niên xã Bằng Lãng năm 2023 với chủ đề “Thanh niên với nghề nghiệp, việc làm và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.

                  

        Tham dự buổi đối thoại có đồng chí Bàn Văn Bình  – Bí thư Đảng ủy, đồng chí Hà Văn Tranh – Chủ tịch UBND, các ban ngành đoàn thể, và sự tham gia tư vấn việc làm của đại diện công ty Minh Việt, đại diện trường cao đẳng tập đoàn than khoáng sản Việt Nam cùng với 30 đoàn viên thanh niên đại diện của 10 thôn trên địa bàn xã.

                

             

       Tại buổi đối thoại các đoàn viên thanh niên được tham gia đối thoại trực tiếp với lãnh đạo UBND xã và nói lên tâm tư nguyện vọng của bản thân về công tác việc làm.

              

     Những hoạt động trên góp phần giúp cho các đồng chí đoàn viên thanh niên nhận thức và có những phương hướng, ý tưởng khởi nghiệp, lập nghiệp mới để tạo ra công việc và nguồn thu nhập cho chính bản thân mình./.

 


Tác giả: Hà Thảo
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị